Thiết Bị Mạng Linksys Wireless-N Router RE3000W Mã sản phẩm: RE3000W

    739,000 vnđ

    (Giá chưa VAT)

    - Single Band Range Extender 2.4 GHz

    - Thiết kế theo kiểu dáng chuyên dụng để sử dụng mở rộng vùng phủ sóng cho các thiết bị Wireless chuẩn b/g/n.

    - Thiết bị gồm 2 antenna hoạt động tương thích với chuẩn b/g/n với tần số 2.4 GHz.

    - Tích hợp chức năng Bridge để kết nối mạng có dây vào mạng không dây.

    - hiết kế linh hoạt và bắt mắt cho việc lắp đặt: Treo tường hoặc để bàn.

    - Sử dụng RE3000W, bạn có thể dễ dàng tăng phạm vi của các bộ định tuyến không dây hiện tại của bạn và tạo ra một tín hiệu Wi-Fi đáng tin cậy mạnh mẽ cho máy tính xách tay và điện thoại thông minh trong nhà của bạn

    - Với công nghệ Wireless-N (2,4 GHz), RE3000W có thể truyền dữ liệu tốc độ cao lên đến N300 Mbps, dễ dàng lướt web trực tuyến.

    - Sử dụng RE3000W, bạn có thể tận hưởng một vùng phủ sóng Wi-Fi trong nhà của bạn. Kết quả là một tín hiệu Wi-Fi đáng tin cậy, cho phép bạn giữ kết nối trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động từ bất cứ nơi nào trong nhà của bạn.

Thiết Bị Mạng Linksys Wireless-N Router RE3000W

 

Linksys RE3000W-AP - Bộ Mở Rộng Sóng Wifi là thiết bị thu phát sóng không dây chuẩn N của hãng Linksys. Chỉ cần sử dụng bộ phát wifi kết hợp cùng bộ mở rộng sóng này, bạn có thể yên tâm với tín hiệu WiFi ổn định, manh mẽ, bảo mật khi kết nối các thiết bị mạng cho các mục đích học tập, giải trí, tin tức khác nhau.

 

Thiết bị mạng Linksys RE3000W Wireless

 

 

Tốc độ thu phát sóng cực mạnh

Router sử dụng 2 ăng ten ngầm tăng cường  tín hiệu và khả năng phát sóng, kết nối không dây chuẩn N, đạt tốc độ 300Mbps, mở rộng vùng phủ sóng lên tới 200m2. Thiết bị hoạt động trên băng tần 2.4GHz, mang lại khả năng xuyên phát sóng tốt hơn, giảm tối đa điểm chết.

Cơ chế mã hóa bảo mật

Thiết bị cũng cung cấp cơ chế mã hóa đa cấp WEP, WPA, WPA2 128bits, tường lửa. Tất các tính năng này giúp cải thiện độ bảo mật mạng ở mức độ cao.

Khả năng tương thích cao

Tương thích với mọi WiFi Router và Modem Router, ngoài ra thiết bị được cài đặt đơn giản chỉ với 3 bước, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Thông số kỹ thuật

- Giao tiếp chuẩn IEEE 802.11b/u/g/n

- 1 cổng LAN 10/100 Mbps

- Hoạt động trên băng tần 2.4GHz

- 2 ăng ten ngầm

- Đèn LED báo power, ethernet

- Tương thích với hầu hết các hệ điều hành (Windows 2000/XP/7/8 32-bit và 64-bit hoặc cao hơn, MacOS từ 10.5.8 đến 10.9).

    Sản phẩm liên quan